Sapatos

Kita’y naaalala

Kasi turing ko sa iyo’y ‘di na iba

Ika’y sadyang napakahalaga

Saan man tayo magpunta

Pasensya ka na kung minsan kita’y napapabayaan

Sa dami ko kasing inaalala

Di man lang kita napupunasan

Pagpasensyahan mo na lang ako

Wag ka nang magtampo

Sige na!

Alam ko ika’y pagod na

Walang duda!

Kitang-kita sa mga hitsura mo

Hoy, pwede ba?

Kaya salamat sapatos kong tunay

Nang dahil sa ‘yo

Ako’y matagumpay

Hanggang sa muli nating paglalakbay

IMG_0867

Leave a Reply

